Friday, November 13, 2009

சீனாவுடன் சண்டையா நான் ரெடி

ஏதும் சீரியஸ் பதிவுனு யாரும் வந்தீங்கனா நான் பொறுப்பல்ல

இந்த புள்ள கூட சண்டை போட முடியுமா , கல்யாணம் கூட ஆகல(எனக்கு தான்) ஆயிருந்தா சம்சாரம் நெனைப்புல சண்டை போடலாம்



இந்த புள்ளயோட கெறக்க பார்வையில நான் கெறங்கி போயிடுவேன்.



என்ன ஒரு போஸ் சண்டைக்கு போறவனெல்லாம் சரண் அடைந்து விடுவான் இவளது பார்வையிலே.

நோ கமெண்ட்ஸ் இந்த படத்துக்கு கட்டாயம் விளக்கம் தேவையில்ல, எதிராளி கண்(ன்) எடுக்காமல் பார்த்துக்கிட்டே இருப்பான்


ஏதோ பாலே டான்ஸ் ஆடப்போறவ மாதிரியே நிக்குது இந்த புள்ள ம்ஹூம் நான் போறேன் சண்டைக்கு நான் போகனும் வரேன் வரேன் வந்துகிட்டே இருக்கேன்

இந்த சிரிப்பினை எங்கு பார்த்தேன்

இப்ப சொல்லுங்க யார் யார் எங்கூட வாரீகனு

புடிச்சா கருத்தும்/ஓட்டும் போடுங்க பிடிக்கலைனாலும் கமெண்ட் போடுங்க

No comments:

Post a Comment

நண்பர்களின் கருத்துக்கள்